Giá vận chuyển xe container đi Phú Quốc có mắc không

Vận chuyển hàng đến Phú Quốc là hình thức vận chuyển mang lại nhiều lợi điểm, do đó hết sức phổ biến tính đến thời điểm hiện tại. Giá vận chuyển container đi Phú Quốc là vấn đề được hầu hết chủ hàng quan tâm.

Phương thức vận chuyển container luôn là phương thức vận chuyển được các chành xe ưu tiên lựa chọn. Với ưu điểm chứa được lượng hàng lớn, có thể dễ dàng vận chuyển bằng đường bộ hoặc đường thủy vì thế phương thức này luôn được đánh giá cao và ưu tiên hàng đầu.



Giá vận chuyển xe container đi Phú Quốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hàng, kích thước, khối lượng hàng hóa, loại container, trọng lượng container, quãng đường di chuyển. Ngoài ra, cước vận chuyển còn phụ thuộc vào phí bến bãi,bốc xếp...



Ngoài phí vận chuyển container, khách hàng có thể phải chịu thêm phí thuê xe cần cẩu để cẩu hàng tại Phú Quốc. Hiện nay, do nhu cầu bốc dỡ hàng ngày càng cao, dịch vụ thuê xe cần cẩu ngày càng phát triển và hoàn thiện. Đến Phú Quốc, chỉ cần gọi một cú điện thoại là có thể thuê được xe cần cẩu. Câu hỏi thuê xe cẩu ở đâu giá rẻ ở Phú Quốc cũng không quá khó để trả lời. Bởi với sự phát triển rầm rộ của dịch vụ này, chi phí ngày càng cạnh tranh hơn.

>>> Xem thêm: Chành xe vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc
 

Nguồn: Chành xe Phú Quốc

Tin Tức Khác

CHÀNH XE PHÚ QUỐC

Số 14E, Quốc Lộ 22, Tân Xuân, Hóc Môn, TPHCM
Hotline: 094 500 00 06 (Mr. Tuyền)
Skype / Yahoo: thanhtuyen_2017

Hổ trợ trực tuyến